การทำ coolsculpting ราคาเท่าไร? สลายไขมันด้วยความเย็น ลดสัดส่วนได้โดยไม่ต้องผ่าตัด


Coolsculpting ราคาเท่าไร? คืออะไร? เป็นคำถามที่คนไข้จำนวนไม่น้อยมักสอบถามกันเข้ามา โดยมีคำอธิบายจากคุณหมอว่า การทำ Coolsculpting ราคา จะมีการคิดเป็นหนีบหรือจุด ตามที่หัวของเครื่องหยิบเข้าไป โดยขึ้นอยู่กับไขมันส่วนเกินของคนไข้แต่ละรายว่าจะมีมากหรือน้อยเพียงใด เช่น การสลายไขมันบริเวณหน้าท้อง คนไข้บางท่านอาจจะใช้ 2 หนีบ แต่ในบางท่านอาจจะใช้ 4 หนีบ

Coolsculpting คือ การสลายไขมันโดยการใช้ความเย็น จะแช่แข็งเฉพาะเซลล์ในชั้นไขมันและทำให้สลายไปได้ ทำให้เซลล์ไขมันตายและลดจำนวนลงแบบถาวร เนื่องจากเซลล์ไขมันจะไวต่ออุณหภูมิมากกว่าเซลล์ชนิดอื่น ๆ  จึงถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในการกระชับสัดส่วน

ทำไมควรลดไขมันด้วย-CoolsculptingCoolsculpting ราคาเท่าไหร่ ต่อจุด? สำหรับการสลายไขมันด้วยความเย็น

อ้างอิงตามงานวิจัยทางการแพทย์ ที่มีประมาณ 50 งานวิจัย ต่างยืนยันผลการรักษาด้วย CoolSculpting ว่าสามารถช่วยลดจำนวนเซลล์ไขมันในชั้นผิวหนังในบริเวณที่ทำได้ โดยในการทำ 1 ครั้งสามารถลดลงได้มากถึง 25%  ซึ่งการสลายไขมันด้วย Coolsculpting จะคิดราคาเป็นหนีบหรือจุด ดังต่อไปนี้

Coolsculpting ราคาโปรโมชั่น

กำจัดเซลล์ไขมัน 25% แบบถาวร ด้วยความเย็น

(1 หนีบ = 1 ฝ่ามือ)

1 หนีบ ราคา 9,900 บาท

2 หนีบ ราคา19,000 บาท

4 หนีบ ราคา 36,000 บาท

10 หนีบ ราคา 90,000 บาท (แถมฟรี ทำเมโส 2 ครั้ง)

โปรโมชั่น-Coolsculpting-กำจัดไขมันด้วยความเย็น

รีวิวการทำ coolsculpting

Coolsculpting สามารถอธิบายการทำงานของเครื่องได้ดังนี้ จะใช้หัวดูดผิวเพื่อดึงชั้นไขมันเข้ามาไว้ในหัวของเครื่อง ลักษณะคล้ายกับการที่เราใช้นิ้วหยิกไขมันที่พุงขึ้นมา ซึ่งในหัวดูดจะปล่อยความเย็น –11 องศาเซลเซียสเพื่อแช่แข็งก้อนไขมันที่ถูกดูดขึ้นมานานประมาณ 35 นาทีในแต่ละจุด

ขอบคุณข้อมูลเรื่อง รีวิว Coolsculpting ไขมันส่วนเกิน ลดยาก ออกกำลังกายเท่าไรก็ไม่หายไปแก้ยังไงดี

จาก Youtube Channel: V Square Clinic

ในช่วงระยะเวลา 1-2 สัปดาห์แรกหลังทำ Coolsculpting จะมีอาการบวมในบริเวณจุดที่ทำ และในช่วง 1 เดือนแรก จะมีอาการชาและคันเล็กน้อย และเมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือนจะเริ่มเห็นผลว่าชั้นไขมันยุบลง ซึ่งคนไข้สามารถทำเพิ่มได้ในจุดเดียวกันเมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน ทั้งนี้ ใช้เวลา 3 เดือนจึงจะเห็นผลเต็มที่

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.vsquareclinic.com/promotion-coolsculpting